Giỏ hàng

(0 sản phẩm)

Đóng giỏ hàng

Chính sách giao và nhận hàng:

THEFOODHOUSE.VN luôn sẵn sàng và hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho các đơn hàng của bạn. Sau khi nhận đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành việc xác nhận và liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện thoại.

Hiện tại, chúng tôi chỉ hoạt động và hỗ trợ giao hàng tại các quận, huyện thuộc Tp. Hồ Chí Minh, với các chính sách sau:

1. Giao hàng tận nhà:

Bạn vui lòng tham khảo cách tính phí giao hàng tại chính sách vận chuyển:

Nếu bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử: Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng.

Nếu bạn mua hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng: Miễn phí cho các đơn hàng từ 500.000VNĐ.

Các đơn hàng dưới 500.000VNĐ sẽ không được áp dụng mã giảm giá (voucher), có thu bổ sung phí giao hàng theo quy định.

 2. Thời gian giao hàng:

Ngay sau khi bạn hoàn tất quá trình đặt hàng, The Food House sẽ tiến hành các bước thực hiện đơn hàng theo thời gian thỏa thuận.

Thời gian giao hàng thường từ 2 giờ - 48 giờ (phục vụ cả chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

Trường hợp bạn chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi The Food House nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng The Food House bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lý do đặc biệt khác.

Đơn hàng của bạn sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong ngày giao hàng (qua tin nhắn hoặc gọi điện thoại trực tiếp), trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía bạn, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của bạn sẽ được chuyển về kho hàng của The Food House để lưu giữ và bảo quản trong 12 giờ tiếp theo để bạn đến nhận trực tiếp – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này bạn vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của bạn, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của bạn và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến bạn, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, bạn nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào (lỗi sản phẩm, giao sai đơn hàng), bạn có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Lưu ý rằng, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu không hài lòng. Vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp số Hotline 091.389.1579. The Food House từ chối giải quyết trường hợp khiếu nại đối với hàng đã được bạn cắt, chế biến... sau khi đã nhận. Ngay lúc nhận hàng, nếu bạn cảm thấy thực phẩm không đạt yêu cầu, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ để được hỗ trợ.

 3. Quy định trả hàng:

The Food House hỗ trợ bạn hoàn trả hàng ngay trong ngày giao hàng (trong 12 giờ làm việc) hoặc 48 giờ làm việc tùy theo mặt hàng, vị trí địa lý... kể từ ngày nhận hàng.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm The Food House. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị và hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!

Trân trọng,

Ban Quản trị THEFOODHOUSE.VN

Mini Game
Hotline: 0913.891.579
SMS: 0913.891.579 Nhắn tin Facebook Zalo: 0913.891.579